Chính Sách Bảo Hành
2022-03-09 16:23:59
Bảo hành là điều không ai mong muốn nhưng một khi có lỗi xảy ra, chúng ta cần nắm rõ thông tin, chính sách bảo hành của từng hãng. Nếu các bạn đang có cùng thắc mắc thì hãy cùng MR.APPLE tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.
Chính sách đổi trả của MR.APPLE - MR.EVO
Tại MR.APPLE, khi khách hàng mua điện thoại thì sẽ có 7 ngày bao test, đổi trả miễn phí nếu xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất. Đây là điểm vượt trội so với các hãng bởi hiện nay, gần như hiện nay rất ít hãng điện thoại đổi máy mới cho khách. Hãng sẽ chỉ nhận bảo hành, sửa chữa máy nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
Nguyên tắc bảo hành
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính từ ngày quý khách mua hàng.
Sản phẩm được bảo hành bằng hình thức sửa chữa - thay thế - đổi máy tương đương theo đúng trình tự.
Khi đổi sản phẩm, thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ được chuyển sang sản phẩm tương đương.
Điều kiện bảo hành
Để được đổi mới trong thời hạn quý khách cần giữ gìn máy, phụ kiện không xước, móp, hộp không rách, dán băng keo.
Máy trong thời hạn bảo hành, tem còn nguyên vẹn và hợp lệ, không có dấu hiệu tẩy xóa.
Công ty không chịu trách nhiệm về hình thức máy, dính tài khoản icloud, google ac sau khi khách rời cửa hàng.
Khách hàng muốn trả lại máy trong thời gian đổi trả sẽ bị chiết khấu từ 10-20% tùy sản phẩm, hỗ trợ nhập lại máy theo giá thỏa thuận để lên đời.
Quý khách được hỗ trợ cài đặt phần mềm, tải game/app, vệ sinh, lau bụi cho máy trọn đời.
Thời gian bảo hành
Đối với máy qua sử dụng 99%
Bao test 7 ngày 1 đổi 1
Bảo hành phần cứng 3, 6 tháng
Bảo hành phần mềm trọn đời
Bảo hành hỗ trợ thay pin trọn đời
Vệ sinh máy miễn phí trọn đời, đánh bóng viền, tân trang trọn đời
Bảo hành cường lực và tặng ốp lưng trong suốt quá trình sử dụng máy
Bảo hành phụ kiện 1 năm ( còn nguyên tem cửa hàng, không đứt gãy bong tróc, tác động vật lý từ bên ngoài )
Đối với máy mới 100% New seal
Được bảo hành theo đúng chính sách của HÃNG & STORE ( cửa hàng )
Các trường hợp hoàn trả, đổi máy
Trong thời hạn 3 ngày quý khách sẽ chịu phí 10% giá trị hiện hành tính theo thời điểm mua máy.
Trong thời hạn 7 ngày quý khách sẽ chịu phí 15% giá trị hiện hành tính theo thời điểm mua máy.
Trong thời hạn 15 ngày quý khách sẽ chịu phí 20% giá trị hiện hành tính theo thời điểm mua máy.
Nếu quá thời hạn trên thì giá cả máy sẽ được thỏa thuận đôi bên.
Chế độ và chính sách bảo hành về thay ép mặt kính
Các dịch vụ thay mặt kính điện thoại tại MR.APPLE có chế độ bảo hành như sau:
- Bảo hành thay mặt kính đối với dòng màn hình mặt kính rời
- Bảo hành 3 đến 6 tháng không bụi bọt, hở keo.
- Bảo hành thay mặt kính đối với dòng màn hình mặt kính dính liền cảm ứng
- Bảo hành 3 đến 6 tháng bảo hành về cảm ứng
- Chính sách hỗ trợ khách hàng khi thay mặt kính tại MR.APPLE
Trường hợp vừa thay mặt kính về sử dụng gặp sự cố về rơi vỡ kính:
- Hỗ trợ 30 % giá thay mặt kính trong tuần đầu tiên.
- Hỗ trợ 20 % giá thay mặt kính sau tuần đầu tiên đến 3 tháng.
- Hỗ trợ 10 % giá thay mặt kính sau 3 tháng.
Chế độ và chính sách bảo hành về thay màn hình LCD
Các dịch vụ thay màn hình điện thoại tại MR.APPLE có chế độ bảo hành như sau:
- Đối với màn hình AMOLED
- Bảo hành 3 tháng 1 đổi 1 chất lượng cảm ứng.
- Bảo hành 6 tháng với trường hợp màn hình bị hở keo, bụi, bọt.
- Đối với màn hình OLED
- Bảo hành 3 tháng 1 đổi 1 chất lượng cảm ứng.
- Bảo hành 6 tháng với trường hợp màn hình bị hở keo, bụi, bọt.
Chính sách hỗ trợ khách hàng khi thay màn hình tại MR.APPLE
Sau khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ thay màn hình tại MR.APPLE. Trong quá trình sử dụng vô tình bị rơi vỡ, cấn làm cho màn hình bị hư hỏng hoặc có sự cố về board mạch chủ quý khách hàng sẽ được hỗ trợ trong những trường hợp sau :
- Thay màn hình về gặp thêm sự cố về board mạch chủ ( kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo ) :
- Hoàn tiền 90% trong 3 ngày đầu tiên.
- Trong tháng đầu hỗ trợ 50% giá thay màn hình.
- Sau 1 đến 3 tháng hỗ trợ 30% giá thay màn hình.
- Sau 3 đến 6 tháng hỗ trợ 10% giá thay màn hình.
- Thay màn hình về sử dụng gặp sự cố về rơi vỡ kính :
- Hỗ trợ 30% giá thay mặt kính trong tuần đầu tiên.
- Hỗ trợ 20% giá thay mặt kính sau tuần đầu tiên đến 3 tháng.
- Sau 3 tháng hỗ trợ 10% giá thay mặt kính.
- Thay màn hình về sử dụng ( dấu hiệu hỏng do rơi vỡ ) :
- 1 tuần đầu hỗ trợ giảm 15% giá thay màn hình.
- Sau 1 tuần hỗ trợ giảm 10% giá thay màn hình.
- Sau 1 tháng hỗ trợ giảm 5% giá thay màn hình.
Chế độ bảo hành về thay thế linh kiện
Với những linh kiện tính năng như : loa, camera, rung, pin, dây chui sạc, dây gạt rung,… sẽ được bảo hành 3 đến 6 tháng tùy loại sản phẩm và giá khi quý khách lựa chọn, đều có chế độ bảo hành 1 đổi 1 khi bị hư hỏng trong thời gian bảo hành.
Chế độ bảo hành về sửa chữa mainboard
Các dịch vụ sửa chữa về board mạch chủ tại MR.APPLE như : sửa chữa iPhone, sửa chữa iPad, sửa chữa phần cứng sẽ có chế độ bảo hành như sau :
- Sau khi board mạch chủ được sửa chữa xong. Trong thời gian còn bảo hành nếu board chủ bị lỗi trở lại giống như tình trạng cũ nhưng không khắc phục ổn định hoàn toàn. MR.APPLE sẽ hoàn tiền 100% lại cho quý khách.
Chính sách hỗ trợ khách hàng khi sửa chữa board mạch chủ tại MR.APPLE :
- Sau khi board mạch chủ được sửa chữa xong, trong vòng 30 ngày đầu tiên nếu phát sinh lỗi chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí toàn toàn.
- Sau 30 ngày đến hết thời gian bảo hành sẽ có giá hỗ trợ đến 30% nếu phát sinh lỗi. Phát sinh lỗi sau thời gian bảo hành sẽ được hỗ trợ 20% phí sửa.
Những trường hợp không được bảo hành
☞ Máy đã hết hạn bảo hành.
☞ Không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị rách, cạo sửa, tẩy xóa không nguyên trạng.
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ nơi khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, bể màn hình.
☞ Máy bị vào nước.
☞ Đối với màn hình ( LCD ) nếu bị chảy mực, lem màu, sọc màn hình sẽ không được bảo hành. ( Lỗi này do bị cấn bể thủy màn hình bên trong ).
☞ Camera bị rung giật sẽ không được bảo hành. ( Lỗi này do camera bị chấn động gây ra ).
CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH
Không bảo hành đối với máy có dấu hiệu rơi rớt, va đập, cấn góc, vô nước
Không bảo hành các lỗi phát sinh do già hóa linh kiện: điểm chết, đốm sáng, sọc kẻ màn hình, ố vàng ngoài thời gian đổi mới quy định.
Không bảo hành màn hình đối với trường hợp màn hình có điểm chết
Không bảo hành đối với lỗi màn chảy mực.
Không bảo hành đối với máy hư FACE ID, TOUCH ID, LOA.
Không bảo hành đối với máy mất tem , tróc, vỡ không như tình trạng ban đầu.
Dấu hiệu nhận biết màn chảy mực : có các vệt loang màu tím ở các góc, đốm đen màn, màn sọc đen hoặc tím, có loang dầu khi nhìn nghiêng.
Máy không lên nguồn và số imei không trùng với PBH, không kiểm tra được số imei
Không bảo hành với máy vào nước với cả sản phẩm có khả năng chống nước, vui lòng không lạm dụng tính năng này.
MR.APPLE không chịu trách nhiệm về tài khoản icloud, máy quên icloud, khóa icloud của khách hàng, đây là thông tin quan trọng xin quý khách hàng lưu ý !
Quy định chi tiết:
- Máy còn lên nguồn, kiểm tra được IMEI thời gian tiếp nhận báo tình trạng trong 24h – 48h.
- Máy không lên nguồn, mất hiển thị, không kiểm tra được IMEI thời gian tiếp nhận báo tình trạng trong 48h – 72h.
Vài lời nhắn gởi đến quý khách hàng!
MR.APPLE đang nỗ lực hết sức mình để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, kể cả về chất lượng linh kiện lẫn giá thành dịch vụ. Khi quý khách hàng mang máy đến cửa hàng để sửa chữa, chúng tôi rất biết ơn và trân trọng quý khách đã tin tưởng cửa hàng chính vì thế đội ngũ chúng tôi luôn luôn cố gắng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất