Chính Sách Bảo Hành Tại Mr.Táo

2023-12-22 10:28:33

Bảo hành là điều không ai mong muốn nhưng một khi có lỗi xảy ra, chúng ta cần nắm rõ thông tin, chính sách bảo hành của từng hãng. Nếu các bạn đang có cùng thắc mắc thì hãy cùng Mr.Táo tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Sản Phẩm Thời Gian Bảo Hành Quyền Lợi Địa chỉ bảo hành
Hàng mới 12 tháng (hoặc dài hơn quy định của hãng) Quyền lợi bảo hành của hãng TTBH Chính Hãng (hoặc TTBH ủy quyền của apple)
Hàng đã kích hoạt bảo hành chính hãng Thời gian bảo hành còn lại tại hãng + Bảo hành tại Mr.Táo Theo quyền lợi bảo hành của hãng trong thời gian được hãng bảo hành TTBH chính hãng & Hệ thống của Mr.Táo
Hàng 99%, Like New, đã qua sử dụng 6 tháng

Sửa chữa, thay thế linh kiện

BH 6 tháng phần cứng 

BH phần mềm trọn đời 

Bao test 30 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất ,sau 30 ngày sẽ áp dụng chế độ bảo hành theo quy đinh của cửa hàng

Đối với màn hình ,vân tay (face id) , Nguồn !! bao test 7 ngày kể từ ngày  mua

BH 6 tháng dán cường lực miễn phí

BH củ sạc 6 tháng ( 1 đổi 1)

BH cáp Sạc 6 tháng (  1 đổi 1)

Hỗ trợ ( giá) thay pin trọn đời 

Vệ sinh máy miễn phí trọn đời, đánh bóng viền ,tân trang trọn đời

Hỗ trợ cài đặt và chuyển dữ liệu

Trong thời gian bao test màn hình, cửa hàng chỉ chấp nhận lỗi của nhà sản xuất.
Các tác động ngoại lực (Rơi, va chấn, nứt màn hình, lưng kính, móp lưng nhôm và các cạnh), xảy ra trên máy trong thời bao test cửa hàng được phép từ chối bảo hành.

Các trường hợp không được hỗ trợ BẢO HÀNH sau khi kết thúc thời gian bao test.

 

Hệ thống tại Mr.Táo

 

Điều kiện áp dụng bảo hành:

  1. Áp dụng 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu sử dụng (nếu phát sinh lỗi không xử lý được từ Apple với máy 99% – Likenew – New). Sau 30 ngày sẽ áp dụng chế độ bảo hành theo quy định của cửa hàng.
  2. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  3. Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, chưa bị sửa chữa bởi các nơi khác ngoài hệ thống của Mr.Táo
  4. Số Sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số Sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
  5. Sản phẩm phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
  6. Bảo hành 6 tháng phần cứng với máy 99% – Likenew – sản phẩm đã qua sử dụng.
  7. Bảo hành 12 tháng phần cứng với máy 100% nguyên seal chưa kích hoạt.
  8. Hỗ Trợ (giá )Thay pin trọn đời máy .
  9. Phụ kiện kèm máy (sạc cáp, tai nghe ) được bảo hành 6 tháng, ngoại trừ những trường hợp đứt gãy, không còn nguyên vẹn, mất tem bảo hành.
  10. Bảo hành cường lực và tặng ốp lưng trong 6 tháng

 Điều kiện không áp dụng bảo hành: 

  1. Màn hình, vân tay (Face ID), nguồn.
  2. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  3. Số Sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng hợp với số Sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
  4. Sản phẩm có dấu hiệu rơi rớt, va đập, cấn ép, vô nước và có sự tác động. của bên thứ 3.
  5. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do nguồn điện không đúng, không ổn định, do cập nhật phần mềm không đúng kỹ thuật, dấn đến hư hỏng bộ nguồn, các thiết bị nhận và phát sóng điện thoại, 3G, Wifi, Bluetooth, ổ lưu trữ Flash.
  6. Màn hình xuất hiện từ 1 – 4 điểm chết, màn hình bị sọc hoặc chết hẳn trong quá trình sử dụng do va đập.
  7. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài hệ thống của Mr.Táo.
  8. Sản phẩm bị mất tem Mr.Táo hoặc tem không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu tháo gỡ.
  9. Không bảo hành đối với máy có dấu hiệu rơi rớt, va đập, cấn góc, vô nước 

  10. Không bảo hành các lỗi phát sinh do già hóa linh kiện: điểm chết, đốm sáng, sọc kẻ màn hình, ố vàng ngoài thời gian đổi mới quy định.
  11. Không bảo hành màn hình đối với trường hợp màn hình có điểm chết
  12. Không bảo hành đối với lỗi màn chảy mực.
  13. Không bảo hành đối với máy hư Không bảo hành đối với máy mất tem , tróc, vỡ không như tình trạng ban đầu.
  14. Dấu hiệu nhận biết màn chảy mực : có các vệt loang màu tím ở các góc, đốm đen màn, màn sọc đen hoặc tím, có loang dầu khi nhìn nghiêng.
  15. Máy không lên nguồn và số imei không trùng với PBH, không kiểm tra được số imei
  16.  

    Không bảo hành với máy vào nước với cả sản phẩm có khả năng chống nước, vui lòng không lạm dụng tính năng này.

Qui định khác:

  1. Đối với những sản phẩm như máy tính, điện thoại, ổ cứng lưu trữ, thẻ nhớ. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về việc mất mát dữ liệu cá nhân của Quý khách như: tài liệu, danh bạ, tin nhắn … sau khi bảo hành.
  2. Mr.Táo không chịu trách nhiệm về tài khoản icloud, máy quên icloud, khóa icloud của khách hàng, đây là thông tin quan trọng xin quý khách hàng lưu ý !
  3. Nếu quí khách có nhu cầu sao lưu, backup dữ liệu. Vui lòng báo trước để nhân viên kỹ thuật thực hiện giúp Quý khách.

Quy định chi tiết:

  • Máy còn lên nguồn, kiểm tra được IMEI thời gian tiếp nhận báo tình trạng trong 24h – 48h.
  • Máy không lên nguồn, mất hiển thị, không kiểm tra được IMEI thời gian tiếp nhận báo tình trạng trong 48h – 72h.

Vài lời nhắn gởi đến quý khách hàng!

MR.APPLE đang nỗ lực hết sức mình để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, kể cả về chất lượng linh kiện lẫn giá thành dịch vụ. Khi quý khách hàng mang máy đến cửa hàng để sửa chữa, chúng tôi rất biết ơn và trân trọng quý khách đã tin tưởng cửa hàng chính vì thế đội ngũ chúng tôi luôn luôn cố gắng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất